Huwebes, Setyembre 29, 2011

Ang Buhay Ko....



Ang buhay ay ang importanteng bagay na natanggap ko. Ang buhay ang pinakamahalagang natatanging sa akin, na hindi ko maaaring ipagpalit sa kung anu-ano. Ang buhay ay isang biyaya aking natamo sa natatanging tagapaglikhang pinaniniwalaan ko.

Ang buhay ang dahilan bakit ako ay malalim kung mag-isip. Ang pagiging buhay ay nagbibigay-inspirasyon sa akin sa kung ano man ang aking gagawin.

Kahit ang buhay ko ay puno ng paghihirap at hindi iyon dahilan sa aking biglaang pagsuko, dahil alam kong darating ang araw na iko'y babangon sa 'king pinagbagsakan. At muling tatayo sa haharap ng kasayahan.

Ang buhay ng ko ay walang humpay na paglalakbay at paghahanap sa magandang tibok ng puso. Patuloy na maghahanap hanggang sa makita ang hinahanap.

Ang buhay ng tao ay sumasabay sa pag-ikot ng mundo.

Sinusunod ang puso......

upang hanapin ang kaligayahan at abutin ang mithiin ko sa buhay....

  Na Maging Matagumpay na Guro.....

1 komento: